Tại sao thương mại điện tử lại quan trọng đối với doanh nghiệp
- Thứ hai - 26/02/2018 22:02
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Ngày càng có nhiều người đang sử dụng thương mại điện tử để mua hàng trực tuyến mỗi ngày. Với sự gia tăng thẻ tín dụng và sự thâm nhập internet, khách hàng đã quen dần với việc tích hợp thương mại điện tử với cuộc sống hàng ngày của họ . Sự ra đời của các cổng thanh toán và thanh toán không dùng tiền mặt đã thúc đẩy niềm tin của người tiêu dùng và hướng họ khám phá những trải nghiệm mua sắm trên Internet. Dưới đây là một số lý do tại sao doanh nghiệp của bạn nên sử dụng thương mại điện tử để tham gia với những người tiêu dùng:
Tiếp cận một thị trường mới
Những doanh nghiệp thực hiện các giải pháp thương mại điện tử có cơ hội để tiếp cận với một cơ sở khách hàng rộng lớn hơn. Bạn có thể bán cho những người sống xa cửa hàng của bạn. Trong khi quảng cáo và các cửa hàng của bạn được nhìn thấy bởi một lượng khách hàng giới hạn thì xúc tiến thương mại điện tử nghĩa là bạn có thể làm cho sản phẩm của mình có sẵn trên bất kỳ thị trường, bất cứ nơi nào trên thế giới.
Được phát hiện mà không quá khó khăn
Bạn đã bao giờ sử dụng một công cụ tìm kiếm trên Google và phát hiện ra một cửa hàng mà bạn chưa bao giờ nghe thấy trước đây? Việc kinh doanh trực tuyến của bạn sẽ cho phép những người khác trên thế giới biết rằng bạn tồn tại. Cái hay của một công cụ tìm kiếm nằm ở chỗ mọi người sẽ gõ vào chính xác sản phẩm nà họ muốn mà không biết lựa chọn của họ được mua từ chỗ nào. Công cụ tìm kiếm sẽ giúp họ giữ liên lạc với bạn! Một số SEO (Search Engine Optimization) như ở THIẾT KẾ WEB BÌNH DƯƠNG có thể cần thiết để đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn được lên hàng đầu trong các kết quả tìm kiếm.
Ai cần không gian lưu trữ khi bạn có thương mại điện tử?
Khi doanh nghiệp của bạn trực tuyến, bạn không nhất thiết cần có văn phòng hoặc không gian lưu trữ để bắt đầu hoạt động. Ai cần một cửa hàng khi tất cả các mặt hàng của bạn đang có những bức ảnh đẹp và được đăng trực tuyến cho khách hàng xem?
Hãy hiểu biết về truyền thông xã hội
Các doanh nghiệp thương mại điện tử có thể sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để hướng mọi người đến trang Web của họ. Đã bao giờ bạn nhấp vào một quảng cáo trên Facebook, Youtube hoặc kỹ thuật số, cái dẫn bạn đến một trang Web kinh doanh chưa? Những công việc tốt nhất khi một quảng cáo được liên kết đến trang Web thương mại điện tử của bạn. Điều này mang đến cho bạn một phản hồi tức thì từ người xem. Bạn nhìn thấy một bảng quảng cáo trong khi lái xe trên đường, rất có khả năng bạn sẽ về nhà và kiểm tra trang Web của họ? Thông qua phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị kỹ thuật số, ngay lập tức, khách hàng của bạn sẽ được đưa đến cho bạn chỉ trong một cái “nhấp chuột”.
Hãy để khách hàng của bạn biết những gì có sẵn
Thật là một trải nghiệm đáng thất vọng khi bước vào một cửa hàng để tìm mua một cái gì đó nhưng nó lại không có sẵn. Việc kinh doanh trực tuyến của bạn có nghĩa là khách hàng của bạn biết những sản phẩm trong cửa hàng mà không cần phải ghé qua và cảm thấy thất vọng. Khi cửa hàng của bạn không có những thứ mà khách hàng mong muốn tìm thấy, họ sẽ mua nó từ một trong những đối thủ cạnh tranh của bạn có một cửa hàng gần đó .
Hãy sẵn sàng 24/7
Bạn đã bao giờ gặp phải một tình huống rằng bạn đứng bên ngoài một cửa hàng cho đến khi nó được mở ra? Thương mại điện tử cho phép khách hàng truy cập vào các sản phẩm của bạn với sự linh hoạt và tiện lợi. Họ không cần phải vội vàng đến một cửa hàng chỉ vì nó sẽ đóng cửa. Khách hàng có thể mua sản phẩm của bạn suốt đêm.
Mang nó đến cấp độ tiếp theo với CRM
Các doanh nghiệp sử dụng thương mại điện tử có thể thực hiện một số biện pháp quản lý trong quan hệ khách hàng một cách hiệu quả để xây dựng mối quan hệ lâu dài, có lợi với khách hàng. Ai nói họ phải mua các sản phẩm từ bạn chỉ một lần? Khi một khách hàng tạo ra một tài khoản với doanh nghiệp của bạn, bạn sẽ có thể gửi cho họ một lời chào
hàng, thẻ sinh nhật, thông báo sản phẩm mới, các mặt hàng và đặc quyền khác qua email. Hãy chắc chắn rằng họ có cơ hội để lựa chọn không tham gia tiếp thị hoặc hủy đăng ký nếu họ không muốn nhận những email này. Bạn sẽ không muốn làm phiền những khách hàng này quá nhiều!
Chi phí ít hơn. Lợi nhuận nhiều hơn
Hãy suy nghĩ về nó. Bạn đang dành một khoản tiền ít hơn vào việc nâng cấp cửa hàng, duy trì và tiếp thị truyền thống. bạn có thể liên hệ với vnts.vn với chi phí thiết kế hợp lý và khoản duy trì hàng năng thấp!
Đây là một vài trong số những lý do chính tại sao bạn nên thực hiện thương mại điện tử vào mô hình kinh doanh của bạn. Người tiêu dùng đang phát triển và các doanh nghiệp nên phát triển cùng với họ để đảm bảo rằng các nhu cầu và mong muốn của họ luôn được đáp ứng. Đây sẽ là chìa khóa để tồn tại trong thời đại công nghệ.