Trong khoảng những năm 90 của thế kỷ trước, các nhãn hàng và tổ chức bắt đầu quan tâm hơn đến việc đưa thương hiệu của mình lên website.
Tuy nhiên, kết quả ban đầu chắc hẳn các bạn cũng đã biết, những trang web này có giao diện… xấu tệ. Cũng dễ hiểu vì khi đó, công nghệ và phương tiện chưa cho phép có được một trang web với thiết kế đẹp, thân thiện và tinh tế.
Hãy xem những giao diện website của ngày xưa và hiện tại dưới đây để thấy chúng ta đã may mắn như thế nào khi được sử dụng những trang web tuyệt đẹp như bây giờ nhé!
Amazon: 1995

Amazon: hiện tại

MCDonalds: 1996

McDonald’s: hiện tại

Burger King: 1996

Burger King: hiện tại

Pepsi: 1996

Pepsi: hiện tại

The New York Times: 1996

The New York Times: hiện tại

Yahoo: 1997

Yahoo: hiện tại

Mercedes-Benz: 1997

Mercedes-Benz: hiện tại

Google: 1998

Google: hiện tại

Apple: 1998

Apple: hiện tại

eBay: 1999

eBay: hiện tại

IMDB: 2000

IMDB: hiện tại

Wikipedia: 2002

Wikipedia: hiện tại

Facebook: 2005

Facebook: hiện tại

Twitter: 2005

Twitter: hiện tại

Nguồn: Business Insider UK
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Doanh nghiệp tối ưu bài toán chi phí nhờ office 365
Nhà mạng đang khiến khách hàng ảo tưởng về 4G?
Thiết kế Website chuyên nghiệp ở Bình Dương
Khoảnh khắc Zuckerberg bị bao vây bởi máy ảnh là một ẩn dụ về quyền riêng tư
Facebook bắt đầu thông báo những tài khoản Việt bị lợi dụng dữ liệu
Nhà quảng cáo Facebook muốn dùng dữ liệu phải được đồng ý
CEO Facebook nên nghe lời Steve Jobs năm 2010 về quyền riêng tư
Apple rời bỏ vì Intel không chịu thay đổi
200.000 thiết bị mạng toàn cầu bị tấn công
Google Chrome cấm mọi tiện ích đào tiền ảo